BỆNH VIỆN BẮC THĂNG LONG
BAC THANG LONG HOSPITAL

(84) 889 615 815

Email: thugopy.bvbtl@gmail.com

Bệnh viện Bắc Thăng Long: “Ấm áp – Đêm hội trăng rằm”

Chương trình “Ấm áp – Đêm hội trăng rằm” chiều ngày 13/09/2024 là sự kiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được Ban giám đốc bệnh viện Bắc Thăng Long và các đơn vị, nhà tài trợ phối hợp tổ chức. Hoạt động nhằm cổ vũ, động viên tinh thần cho các bệnh nhân, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đau đớn, bệnh tật...

Hãy cùng nhau sẻ chia và lan tỏa yêu thương để mỗi mùa Trung Thu đều trọn vẹn niềm vui

Th.s Phùng Văn Dũng – Phó giám đốc Bv thay mặt Ban giám đốc tặng quà các bệnh nhân

BSCKII Hồ Sĩ Công – Trưởng khoa nhi tặng quà cho các cháu nhỏ

Những chiếc bánh, lồng đèn và lời chúc sức khỏe từ các Y – Bác sĩ đã mang lại nụ cười rạng rỡ, xoa dịu phần nào những đau đớn, mệt mỏi mà bệnh nhân đang phải đối mặt

Mong rằng những món quà nhỏ này sẽ mang đến niềm vui, khích lệ tinh thần, giúp các bệnh nhân có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn và mau chóng hồi phục, các em bé thì mau khoẻ để về với gia đình và lớp học.

Lời cảm ơn

Đêm hội trăng rằm 2024 tại bệnh viện Bắc Thăng Long (huyện Đông Anh, Hà Nội) đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại trong lòng cán bộ, Y – Bác sĩ và các bệnh nhân, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn niềm vui khó tả.

Tất cả là nhờ sự đóng góp quý báu từ những tấm lòng, sự hảo tâm của các nhà tài trợ sau: Tập đoàn Sơn Hà; Công ty cổ phần sữa Hà Nội; Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu GBLIFE GLOBAL; Chi nhánh ngân hàng Agribank Đông Anh; Đội cảnh sát giao thông số 3 (Hà Nội); Đội cảnh sát giao thông trật tự huyện Thanh Trì (Hà Nội); Công an phường Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội); Doanh nghiệp Bản Mường Xanh (Lương Sơn, Hòa Bình); Anh Thạch Viglacera Hà Nội; Anh Linh (TTXD quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)…..

Chúng tôi những người làm truyền thông – công tác xã hội tại bệnh viện Bắc Thăng Long xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các nhà tài trợ đã dành tặng những món quà ý nghĩa và góp phần mang đến niềm vui cho các bệnh nhân, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Sự ủng hộ của các nhà tài trợ là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục thực hiện những chương trình ý nghĩa hơn nữa vì cộng đồng, vì người bệnh.

Xin được gửi lời chào, lời kính chúc sức khỏe và bình an đến toàn thể các nhà tài trợ kính mến./.     

Trân trọng cảm ơn!

 

 

Đặt Lịch Khám

    Đặt Lịch Khám